CLip thanh niên hoy dẫm phải mảnh sành

Clip vừa thương vừa cười mệt nghỉ: Cậu bé giẫm chân vào mảnh sành, một mực tự tháo băng trong nước mắt và ngàn lời thều thào than vãn


Chiều 28/4, đoạn clip được đăng tải lên Facebook ghi lại tình huống cậu bé bị giẫm chân vào mảnh sành, ngồi trong bệnh viện vừa khóc lóc vừa đòi tự tay tháo băng, kêu ca bằng giọng điệu như lồng tiếng phim khiến ai nấy đều thương nhưng cũng phải cười mệt nghỉ.

Clip: Cậu bé đòi tự tay tháo băng, thều thào kêu ca khiến cộng đồng mạng cười ngặt nghẽo – Nguồn: KSC

Trong đoạn clip, cậu bé khoảng 9-10 tuổi, dáng vẻ mũm mĩm dễ thương đang ngồi trên giường bệnh, bàn chân băng bó được chia sẻ do đi tắm sông bị giẫm phải mảnh sành. Dù được mọi người nói hãy nằm xuống để người lớn giúp tháo băng, thế nhưng cậu bé này vẫn một mực đòi tự tay làm, vừa tháo từng lớp gạc vừa khóc nức nở kêu đau, đã thế lại chẳng quên “thuyết minh” lại quá trình cho mọi người biết.

Điều gây buồn cười nhất đó chính là giọng nói của cậu bé này, nói trong tiếng khóc, run rẩy, thều thào, trầm bổng, ly kỳ như phim.

- Cậu bé: “Ui dồi ôi, sắp nhìn thấy rồi, huhu. Lớp cuối cùng rồi nhìn kinh ghê huhu. Ui dồi ôi cái chân này… Bác, con xin bác. Nhìn ở trong nó kinh quá huhu“.

- Một người đàn ông ngồi cạnh quát lớn: “Mày nằm xuống để cô ấy làm cho“.

- Cậu bé: “Con xin bác, không nhìn mới thấy đau huhu… Ui dời ơi cô dỡ nhẹ thôi, suỵt suỵt. Ui ui máu huhu“.

Clip vừa thương vừa cười mệt nghỉ: Cậu bé giẫm chân vào mảnh sành, một mực tự tháo băng trong nước mắt và ngàn lời thều thào than vãn - Hình 1

Cậu bé vừa đòi tự tháo băng vừa khóc lóc trong bệnh viện – Ảnh cắt từ clip

Cậu bé rón rén, chậm chạp tháo từng lớp băng gạc mà không cho người lớn giúp đỡ khiến những người thân xung quanh sốt ruột, giục cậu hãy làm nhanh lên. Chứng kiến cảnh tượng và giọng nói đầy biểu cảm của cậu bé này, người quay clip không giấu nổi cảm thán: “Cu con có khiếu đóng hài đấy!

Đáng chú ý trong đoạn clip đó chính là khi cậu bé này đang khóc và kêu đau nhưng vẫn không quên trách mẹ ở nhà lại chặt thịt gà: “Con đau thế này, mẹ ở nhà chặt thịt gà làm gì, huhu“. Sau câu nói này của cậu, tất cả mọi người trong phòng bệnh đều không nhịn được những tràng cười lớn.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã nhận về hàng chục ngàn tương tác, chia sẻ cùng bình luận từ cư dân mạng. Trước hành động cùng giọng nói quá biểu cảm, dễ thương của cậu bé, dù thương cho cái chân đau của cậu nhưng ai nấy cũng phải bật cười không kiềm chế được.

Bạn N.B dí dỏm bình luận: “Con đau như này mẹ ở nhà mẹ chặt thịt gà =)))))), 1 câu chuyện buồn mà các mày cứ cười em tao haha, à nhầm, huhu“.

Đau tưởng chết đi sống lại mà đầu vẫn chỉ nghĩ đến ăn, ông cu con này có khiếu diễn viên phết đấy nhỉ” – bạn T.A viết.

Hay như bạn B.H cũng chia sẻ: “Tôi đến chết với cu con này mất, cái giọng không thể nào mà nhịn cười được. Clip để đời luôn haha“.

Bên cạnh đó, không ít bạn trẻ thông cảm cho cậu bé trong clip, đồng thời chia sẻ những kỷ niệm sợ hãi từ thuở ấu thơ của mình.

Bạn N.N kể: “Còn nhớ ngày xưa nhà tao đang xây rồi tao bị giẫm phải cái đinh. Lúc đấy thời gian như ngừng lại, tất cả mọi người đều nhìn tao, còn tao nhìn xuống chân mình vừa khóc vừa nói: “Thủng dép cháu rồi“.

Trẻ con mà bị đau thế này đứa nào chẳng sợ, ngày trước tôi nhổ cái răng toé máu xong cũng nghĩ mình sắp chết, khóc bù lu bù loa đấy” – bạn T.M bình luận.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được quan tâm trên MXH.